Dự án chung cư Yên Nghĩa bộ tư lệnh Thủ Đô

 

Chung cư Yên nghĩa là dự án được xây dựng với mong muốn tạo một cuộc sống yên ổn cho các chức vụ , cá nhân chủ nghĩa có cống hiến cố gắng và đạt được nhiều Thành quả trong quá trình Công việc. Được xây dựng trên địa bàn phường Yên Nghĩa , Quận Hà Đông , đây được đánh giá là vị trí đắc địa bởi thuận lợi về giao thông khi kết nối được với trọng tâm Thanh Phố trên phân biệt với tỉnh lộ 6 , thuộc vùng phát triển kinh tế trọng tâm của khu vực , có mật độ dân trí cao... Đặc biệt hơn , vì chủ đầu tư thuộc Bộ tự lệnh thủ đô , các căn hộ được xây dựng không nhằm mục đích kinh dinh nên giá thành căn hộ chung cư thuộc loại thấp nhất hiện nay ở Hà Nội. Về chất lượng , chủ đầu tư cũng là chức vụ trực tiếp thi công được ngân hàng Quân Đội MB Bank đứng ra bảo lĩnh , là dự án phục vụ người ốm các cán bộ công viên chức trong ngành nên quý khách hàng có thiển yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ dự án sẽ luôn được đảm bảo. Phần lớn dự án được cung cấp cho viên chức trong ngành nên các căn hộ bán thương mai sẽ rất hiếm , nếu bạn quan hoài tơi dự án này hãy giao thông ngay với Sàn Đất Vàng để đặt chỗ cũng như có những thông tin mới nhất từ dự án

>> Xem các dự án khác: http://sandatvang.hatenablog.com/

f:id:mailduphong991:20160930111637j:plain

 

Thuận lợi liên lạc cho cư dân chung cư CT1 CT2 CT3 CT4 Yên Nghĩa được thấy rõ ràng trên bản đồ nhờ sự phát triển quy hoạch thành phố theo hướng Tây Thủ Đô. Nhiều công trình liên lạc trọng điểm gần đề án như cao tốc trên không Nguyễn Trãi , Đường Tố Hữu , Đường vành đai dịch vụ 4. Quãng lối đi tới trung tâm Thanh Phố cũng như các công trình từng lớp được rút ngắn bài phát biểu và thuận lợi nhất cho người dân. Cư dân sống tại chung cư CT1 CT2 CT3 CT4 Yên Nghĩa có khả năng an tâm và hoàn toàn chủ động được thời gian cũng như quãng đường di chuyển của mình.

 

    Gần các bệnh viện lớn: Quân Y 103 ( cách 4km ) , Bệnh Viện Quốc Tê ( hơn 1km )
    tươm tất các cấp học dành cho con em cư dân: THPT Nguyễn Huệ , ĐH Thanh Tây , ĐH Hà Nội , CĐ KT KT Thương Mại...
    Gần các bến xe lớn: Bến xe Yên Nghĩa , Ga tàu điện trên cao...
    Công trình cây xanh , công viên , lối đi bộ... phân phối đều lĩnh vực
    Gần nhiều điềm vui chơi , mua sắm nổi tiếng: thiên đàng Bảo Sơn , Chợ Dương Nội , bảo tàng đường Hồ Chí Minh cùng với các siêu thị điện máy nổi tiếng khác.
    Có lớp giữ trẻ , mẫu giáo ngay dưới tầng thấp , giúp phụ huynh an tâm cũng như thuận lợi trong việc đưa đón con em
    Hệ thông an ninh có canh gác trực 24/7 , đem lại cảm giác an tâm hoàn toàn cho cư dân
    Có nhiều lao vụ chăm nom sức khỏe , làm đẹp ngay tại tòa nhà: Gym , Spa , nhà băng , siêu thị...
    Khu vui chơi , giải trí cho trẻ với tươm tất các trò chơi phát triển trí tuệ lẫn  vận động , tăng sự phát triển của trẻ nhỏ.
    đề án có diện tích xây dựng cây xanh , các công trình công cộng lên tới 50%. Khu vi la , liền kề , chung cư , nhà trẻ mẫu giáo , bãi đỗ xe , khu cây xanh công viên đều nằm trong khu đất giúp cho cư dân và trẻ em đi học thuận tiện.

>> Nguồn: Sàn đất vàng hà nội