Mua đồ nội thất phòng cưới ở đâu

Nỗi lo muôn thủa của các cặp đôi sắp cưới là việc trang hoàng căn phòng cưới của mình, muôn vàn câu hỏi đặt ra và chúng tôi tổng hợp lại có vài vấn đề như : mua nội thất phòng cưới ở đâu ? cần đồ nội thất gì cho phòng cưới ? cách trang trí giường cưới đẹp ? sau đấy chúng tôi sẽ giải quyết từng câu hỏi một. 

 

giuong-khach-san

 

Cưới đến nơi rồi muôn ngàn việc phải lo, lên danh sách khách mời, tổ chức ở đâu, thực đơn, ... thế mà quên béng đi mất là chưa lo cái phòng cưới, cái nơi quan trọng nhất nhưng chỉ có 2 người dùng, nơi sẽ nâng niu và xây đắp tình cảm của vợ chồng những năm tháng tiếp theo. Mua đồ nội thất phòng cưới ở đâu đây ?

Mua nội thất phòng cưới ở đâu Hà Nội

Ngay lúc này bạn cần phải xác định rõ phong cách nội thất căn phòng cưới của bạn, hình dung nó và truyền tải cho nhân viên tư vấn : bạn muốn phòng cưới của mình lãng mạn hiện đại, hay quý phái sang trọng, kiêu kỳ diễm lệ hay đơn giản cá tính... tại sao chúng tôi cần bạn xác định cái này vì khi bạn đã hình dung được không gian và định hướng được phong cách thì bạn mới có thể tìm được nhà cung cấp phù hợp và chọn đồ mới chuẩn.

 

 

Còn việc trả lời cho câu hỏi Mua Nội Thất Phòng Cưới Ở Đâu ? bạn hãy tìm đến Nội Thất Hoa Phú check và tham khảo những món đồ nội thất phong cách hiện đại Châu Âu, những món đồ không bao giờ lỗi thời. Tìm đến Hoa Phú bạn sẽ được tham khảo những set đồ đồng bộ đẳng cấp thực sự : phòng ngủ sẽ gồm giường, tủ, ghế, kệ ... tất cả đều đồng điệu về ngôn ngữ thiết kế. Ngoài ra Hoa Phú cũng đáp ứng những yêu cầu sản xuất những mẫu khách hàng giới thiệu.

 

bàn trang điểm phong cách Châu Âu Hoa Phú

 

Cuối cùng lời khuyên là khi mua đồ nội thất phòng ngủ hãy lắng nghe bản thân và một nửa của mình, đừng nghe lời khuyên của bất kỳ ai, bạn và bạn đời của bạn quan trọng hơn tất cả, đây là không gian mà hai bạn sẽ gắn bó vì thế hãy chọn món đồ mình thích, hãy chọn màu sắc mình thích và hãy chọn phong cách mình thích.

Đồ nội thất cho phòng cưới

Thực chất phòng cưới nó là phòng ngủ, khác một điểm là nó được sử dụng trong một ngày trọng đại để đôi uyên ướng chính thức về một nhà. Vậy vấn đề ở đây là có lên tận dụng hay mua mới, lời khuyên là bạn lên mua mới nếu có thể vì những năm tháng ngọt ngào nhất của hôn nhân bạn nên tận hưởng nó trong một không gian hoàn hảo, lãng mạn để rồi về sau sẽ không còn hối hận khi nghĩ lại với nhiều chữ Nếu. Để mua mới đồ nội thất cho phòng cưới bạn cần chú ý đến những món đồ quan trọng sau : Giường Cưới, Tủ Đầu Giường, Bàn Phấn, ... 

 

 

Khi chọn đồ nội thất cho phòng cưới chúng tôi khuyên khách hàng chọn tone trắng, vì tone trắng bạn rất dễ phối đồ trang trí, dễ lựa chọn đồ decor nữa, ngoài ra màu trắng còn biểu tượng cho sự tinh khôi, trong sáng, thánh thiện rất phù hợp với ngày cưới, thêm nữa để tăng thêm cảm xúc bạn lên bố trí đèn vàng, rèm cửa có màu ấm, thực sự không gian sẽ rất tuyệt. Bạn hãy xem 2 ảnh minh họa, tone trắng kết hợp với màu tím, thêm những chi tiết mạ vàng sang trọng.

 

 

Mua giường cưới ở đâu Hà Nội

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, với mỗi kiểu dáng, thiết kế lại có các nhà cung cấp khác nhau. Nếu bạn đang muốn lựa chọn chiếc giường cưới cao cấp phong cách hiện đại hợp xu hướng 2017 thì Hoa Phú - Công ty nội thất cao cấp tại Hà Nội sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất phân khúc cao cấp gồm giường, ghế sofa, ghế thư giãn... các sản phẩm từ Hoa Phú luôn theo phong cách mới và đạt chuẩn châu âu. Ngoài các mẫu có sẵn, Hoa Phú còn nhận làm các mẫu từ thiết kế của khách hàng, với cam kết làm đúng kích thước và chất liệu từ yêu cầu của khách hàng. Cùng với đó là chế độ ưu đãi khách hàng không ở đâu có. Liên hệ ngay lúc này nếu bạn đang có câu hỏi nên mua giường cưới ở đâu Hà Nội?

Trang trí giường cưới đẹp

Sau khi đã set up xong nội thất phòng cưới việc quan trọng tiếp theo là trang trí giường cưới đẹp mắt, lộng lẫy làm sao để bạn và người bạn đời của bạn sẽ tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chúng tôi vẫn khuyên các cặp vợ chồng trẻ hãy làm đơn giản và có điểm nhấn chứ đừng mang tất cả mọi thứ vào đặt trong phòng cưới, nhiều khi bạn chỉ thay bộ rèm, đặt thêm nhiều những cây nến, treo nhiều hơn những lẵng hoa và chọn một bộ chăn ga gối phù hợp. Hãy xem những gợi ý của chúng tôi. 

 

 

 

 

 

Hãy nhớ đơn giản và có điểm nhấn, không gian tổng thể phải tạo được cảm xúc, chú ý đến màu sắc và ánh sáng hơn là những món đồ trang trí. Nếu bạn không tự tin hãy nhờ tư vấn : 1 là đơn vị cũng cấp nội thất cho bạn, 2 là đơn vị chụp ảnh cưới của bạn, 3 là nhờ bạn bè làm việc có liến quan đến thiết kế kiến trúc hoặc nghệ thuật... Chúc bạn thành công và hạnh phúc !