Sun Grand City 58 Quảng An - Dự án gây bão thị trường địa ốc năm nay

Sun Grand city Quảng An đang là cái tên được lùng sục rất nhiều vào thời điểm hiện tại, bạn có thể lên google với từ khóa này sẽ trả đến hơn 1 triệu kết quả tìm kiếm. Vì sao dự án này lại trở lên hot như vậy mặc dù tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thời gian mở bán chính thức. Hãy cùng http://sungrandcity58tayho.com/ tìm hiểu về vấn đề này nhé.

từ khóa sun grand city quảng an

Sun grand city Quảng An - Vị trí vàng

58 Quảng Bá, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, tp. Hà Nội là địa chỉ của dự án, đây được coi là vị trí vàng bởi sở hữu đến 3 hướng view hồ. Nằm trên địa phân Tây Hồ, nơi được định hướng phát triển của thủ đô đến năm 2020, sẽ không khó hiểu khi dự án hoàn toàn vượt trội hơn các dự án khác cùng phân khúc nhưng khác khu vực

Với mong muốn tạo sun grand city Quảng An trở thành một kiệt tác để đời của tập đoàn

Bởi vì theo thông tin đó đây thì Sun group Quảng An sẽ như một kiệt tác để đời của Tập đoàn Sun Group bên bờ Hồ Tây, cũng như là một Siêu phẩm của Thủ đô. Và chắc chắn rằng sở hữu một căn hộ như vậy sẽ là niềm ao ước cho bất cứ ai, cùng với các ưu đãi tuyệt vời khi mua căn hộ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án này nếu đang có ý định mua nhà tại Hà Nội.

 

Lý do nào khiến căn hộ chung cư 58 Tây Hồ lại trở nên hấp dẫn, người người tìm kiếm, nhà nhà tìm hiểu

Bởi vì không chỉ tại Vị trí ” độc tôn ” ngự trị cạnh Hồ Tây 500Ha mặt nước mà nó là duy nhất tính đến thời điểm hiện tại và sau này cũng không có một dự án nào có được .

Như bài phân tích trước ” Ai là người chờ đợi ngày ra mắt Sun Grand City 58 Quảng An ” thì đối với môi giới : cơ hội để bán một siêu phẩm , một siêu dự án tốt thì là niềm mơ ước trong cuộc đời làm Sale

Còn với Khách hàng thì sở hữu một căn hộ sát Hồ Tây là niềm mong muốn của bất kỳ ai dù là để đầu tư hay để ở , hơn nữa Sun Grand City 58 Tây Hồ còn là một tuyệt tác của Thủ Đô do một đơn vị tập đoàn lớn làm CĐT thì niềm mong muốn ấy đã lên đến tột đỉnh.

Hiện nay Tập đoàn Sun Group đang gấp rút hoàn tất các thủ tục liên quan và theo phỏng đoán của đa số môi giới trên thị trường thì sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 10 /2017 này.

Khách hàng vui lòng liên tục truy cập Webssite http://sungrandcity58tayho.com để cập nhật thông tin nhanh nhất về dự án Chung cư 58 Tây Hồ

Nguồn: http://sungrandcity58tayho.com/sun-grand-city-quang-kiet-tac-cuoi-nam/