Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5

 

Thị trường đình chỉ khu đô thị Thanh Hà cienco 5 sản ( BĐS ) hiện đang bùng nổ nguồn cung. Tuy nhiên , phân khúc căn hộ đáp ứng cho đối tượng là người trẻ chỉ “nhỏ giọt” trong khi nhu cầu về nhà ở của người trẻ rất lớn.
Người trẻ bị bỏ quên
Anh Tâm , một bạn trẻ đang làm việc tại Q.Thủ Đức , Tp.HCM cho biết , mình mới tốt nghiệp ra trường hiện đang khiến cho một công ti nước ngoài với mức tiền lương tự do tương đối tốt khoảng 15 triệu đồng/m2. Đây là mức lương cũng tự do tương đối cao so với một sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên , với mức tiêu pha hiện nay anh còn tích luỹ được mỗi tháng khoảng 5 triệu đồng. Chính do vậy việc tìm một căn nhà để an cư đối với anh cực kì gian truân. “Tôi đã rảo khắp chuye quận Thủ Đức , Q.2 , 9 để tìm một căn hộ nhưng khó cực kì. Những căn hộ giá thấp thì service và chất lượng căn hộ quá tệ. Trong khi những dự án có chất lượng tốt thì giá lại trên trời. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , hiện thời giải pháp sau cùng là tôi vẫn phải đi thuê lại một căn hộ , với mức giá gần 5 triệu đồng/tháng” , anh Tâm cho hay.

Không chỉ riêng anh Tâm , hiện nhu cầu nhà của người đình trẻ , khác lạ ở các khu đô thị lớn như Hà Nội , Tp.HCM rất lớn. Thời kì qua một số nhà đầu tư đã đã phát hành dự án giờ mới hướng tới mà cũng đã có một số dự án đã và đang làm nhưng nhiều phần là các dự án căn hộ giá rẻ với tiêu chuẩn sống dân gian. Trong khi đó khu đô thị Thanh Hà cienco 5, xưa nay các đại gia địa ốc luôn định vị sản phẩm BĐS cao cấp của mình là dành cho nhà giàu , tầng lớp luống tuổi , mỗi căn hộ có giá vài tỉ đồng , thậm chí cả chục tỉ đồng. Những căn hộ loại này những người trẻ mới sinh ra lập nghiệp khó mà “mơ” đến.

Nhưng nay , thị trường bất động sản ( BĐS ) đang có sự xích xa hăng hái , nhiều chủ đầu tư nhắm vào phân khúc căn hộ vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu ở thực. Mới nhất , vào ngày 2/7 vừa qua , một trong những thương hiệu lớn nhất trong chuye BĐS là công ti Him Lam Land đã báo cáo kế hoạch tung ra thị trường 2.000 căn hộ cao cấp với mức giá “sốc” chỉ từ 1-1 , 5 tỉ đồng trong năm 2016 hướng đến đối tượng chủ yếu là những người trẻ lẻ loi , hoặc mới lập gia đình ở tuổi trên , dưới 30 – những khách hàng gần như đang bị thị trường “bỏ quên” khi chẳng thể tìm kiếm được cho mình các căn hộ diện tích nhỏ , mức giá khoảng 1 tỉ đồng trong khi nhu cầu của họ lại đang thay đổi theo hướng tân tiến , cần không gian sống có tiện ích tốt , service và hạ tầng cao cấp. Chuỗi căn hộ này được Him Lam Land phát hành tập  trung ở các trục đường chính như đại lộ Phạm Văn Đồng , Xa Lộ Hà Nội , tuyến Song Hành , đại lộ Võ Văn Kiệt…

dự án Him Lam Phú Đông
Thêm nhiều thời cơ có nhà cho người trẻ từ Him Lam Land
( Ảnh: Khách hàng trẻ mua nhà dự án Him Lam Phú Đông )
2000 căn hộ cao cấp cho khu đô thị Thanh Hà cienco 5 người trẻ

400 căn hộ cao cấp trước tiên nằm trong kế hoạch  đang được Him Lam Land mở bán có giá chỉ 1 , 1 – 1 , 2 tỉ đồng/căn. Đặc thù chung của các căn hộ này đều nằm trong các dự án thuận tiện về giao thông , có quy hoạch bài bản , tiện ích “tất cả trong một” bao gồm khu chợ , hồ bơi , công viên , trường học , khu tập luyện thể thao; để mắt y tế… ngoại giả , căn hộ được bàn trả lại thiện với các thương hiệu chất lượng nhất thị trường. Lý giải cho việc căn hộ được đầu theo chuẩn cao cấp nhưng mức giá lại rất mềm , ông Ngô Quang Phúc , Phó giám đốc điều hành công ti Him Lam Land , cho biết đơn giản là căn hộ có diện tích thích hợp. 90% căn hộ sắp tới của chúng ta có diện tích nhàng nhàng 60- 65m2. Đây được xem là một giải pháp tổng thể của thương hiệu bất động sản Him Lam nhằm hướng đến khách có nhu cầu thật với những sản phẩm thích hợp với tài năng thanh án nạn mù chữ bây giờ của những người trẻ.

>> Xem thêm: http://khudothithanhha.net/ong-le-thanh-phan-phao-cac-thong-tin-sai-su-that-ve-du-an-thanh-ha/

Ông Phúc phân tích thêm ngăn lại trong một giới hạn nhất định lớn nhất của người trẻ chỉ là số tiền tích luỹ thuở đầu còn ít nhưng phần ưu tú của  họ lại là những người rất phú quý. Đó là phú quý về sức khoẻ , tri thức và tiềm năng phát hành. Đây là những giá trị tín chấp mà giới trẻ có được. Vì vậy chính sách chi trả dài hạn Him Lam Land đưa ra 6 phương án để khách hàng lựa chọn khu đô thị Thanh Hà cienco 5. Nếu như thời kì đầu người mua nhà chỉ phải trả 10% ( khoảng 120 triệu ) là ký giao kèo mua nhà. Từ thời khắc này đến khi nhận nhà , khoảng 18 tháng người mua chỉ phải thanh án nạn mù chữ thêm 35% ( tương đương 420 triệu ). Tại thời khắc nhận chiêu đãi sở hàng còn khoảng 50% giá trị căn hộ cần thanh án nạn mù chữ , lúc này công ti hỗ trợ cho người mua trả chậm hai năm không lãi suất ( mỗi tháng 2%/TGT ) hoặc trả chậm trong 4 năm ( mỗi tháng 1%/TGT ) với lãi suất một mực là 6%/năm trong 4 năm ( bằng lãi suất của nhà ở từng lớp 6%/năm ). Như vậy khách hàng chỉ phải trả 12-15 triệu đồng/ tháng là có khả năng sở hữu nhà.

Được biết , đề án Him Lam Phú Đông tọa lạc ngay cạnh Đại lộ Phạm Văn Đồng. Cư dân có khả năng dễ ợt kết nối  đến trung tâm Sài Gòn chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút đi xe. Khác biệt , việc di chuyển đến các Q. Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận và sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lên gần hơn bao giờ hết. Một vị trí đảm bảo giá trị đầu tư không ngừng tăng thêm. Một điểm nhấn cho toàn đề án là căn hộ được thi công đều có từ 2-3 mặt thoáng , bởi thế khu đô thị Thanh Hà cienco 5, tất thảy các phòng đều có nắng và gió thiên nhiên. Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như TOTO , Teka… hiện tại , toàn cục cơ sở hạ tầng đề án đã hoàn thiện. Khu căn hộ đã xong phần móng và sẽ được bàn giao cuối năm 2017.