Chung cư HH1 Linh Đàm giá sốc

 

vì sao gọi là chung cư HH1 Linh Đàm đầu thông dâm minh?

Căn hộ Luxury Đà Nẵng nằm trên đường bờ biển Võ nguyên Giáp – bờ biển du lịch đẹp nhất Đà Nẵng , nơi giao hội sắc màu văn hóa của nhiều nước trên thế giới. Vị trí vàng , gần nhiều điểm du lịch của Đà Nẵng và miền Trung , lưu thông vào trung tâm thành phố thuận tiện... đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên , tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật ý nghĩa và cũng là tuyển trạch của nhiều người trong và ngoài nước , ngoại kiều khi đến với Đà Nẵng.

cấu trúc căn hộ cấu kết giữa khách sạn và căn hộ từ tầng 6 đến tầng 31 của tòa nhà , với vị trí góc , 2 mặt tiền view biển. Hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao quốc tế và được đầu tư bởi nhà đầu tư uy tín , có tiềm lực tài chính mạnh là Tập đoàn Alphanam. Vật phẩm đa dạng nhiều tuyển trạch ưu việt cho nhà đầu tư từ căn hộ 1 phòng ngủ , 2 phòng ngủ với cấu trúc hiện đại lẫn cấu trúc tân cổ điển.

đặc biệt chung cư HH1 Linh Đàm, chủ đầu tư có những chế độ bán hàng biệt đãi như: Khách hàng mua các căn hộ số 02 , 05 , 06 , 08 , 10 tại đề án Luxury Apartment từ này đến hết tháng sẽ được tặng ngay 100 triệu đồng ( trừ vào giá trị hợp đồng ) và chế độ cam đoan thuê lại dài hạn bởi nhà đầu tư với lợi nhuận lên đến 264 triệu/năm. Thanh toán trước hạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 9%/năm.



>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/can-ho-chung-cu-thanh-ha-muong-thanh-gia-re/

Bên cạnh đó , sàn đình trệ sản VRM còn có những chế độ riêng vô cùng hấp dẫn dành riêng cho “Tuần lễ vàng trong tháng 8” như: Tặng ngay chuyến bay khứ hồi quốc tế từ hãng Vietnam Airlines; Kỳ nghỉ dưỡng cho cả Nhà ở ở resort 5 sao tại Đà Nẵng; và nhiều quà tặng hấp dẫn khác tại sàn.

Đầu thông dâm chung cư HH1 Linh Đàm minh với Căn hộ Luxury Đà Nẵng , Chia của cải của bạn sẽ sinh lợi nhiều hơn theo sự sản xuất của cơ sở hạ tầng xung quanh. Đây là cơ hội vàng cho những nhà đầu thông dâm thái , nhanh tay chọn cho mình 1 vài căn hộ nằm vị trí lý tưởng trong số những căn hộ còn lại.